Được giới thiệu ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 căn hộ Ehome 3 – Tây Sài Gòn của Nam Long đã được cư dân đặt mua.
Ehome 3 Tây Sài Gòn sở hữu môi trường sống yên bình đã trở thành 1 trong số dự án tạo được sự chú ý của cư dân TP. HCM, nhất là với giới trẻ. ( Click xem thêm: http://opalriverside.org/ )
Ehome 3 có vị trí trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ đây, chỉ tốn chừng 20 phút đi xe là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để tới trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất nhanh chóng di chuyển đến những khu vực khác nằm trong trung tâm Sài Gòn như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Ehome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản nhanh nhất nhì thị trường bất động sản Sài Gòn hiện nay.
Với 1 dự án bất động sản, tiện ích là mấu chốt quan trọng, khiến nhiều cư dân đi đến quyết định mua sản phẩm tại một dự án nào đó. Chủ đầu tư BĐS, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có thể hội tụ được hoàn chỉnh các yếu tố này, nhất là với những dự án căn hộ đơn lẻ.
Tại Dự án Ehome 3 , dù diện tích đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng tập đoàn Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục tiêu thực hiện căn hộ, phần còn lại chú trọngcho công trình xanh. Hơn nữa, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng hện thống tiện ích phục vụ tiêu chuẩn sống của một tổ chức cư dân chất lượng như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng…
Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít các dự án căn hộ giá rẻ có được tiện ích này. Có thể nói, với mức giá khoảng 1 tỷ/căn hộ, Dự án Ehome 3 là một trong các dự án sở hữu nhiều dịch vụ nhất so với những dự án trong khu vực.
Ehome 3 Tây Sài Gòn bao gồm 2.000 căn hộ, được chào bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã giao 7 tòa nhà ở gồm 1.181 căn hộ đúng hoặc trước hẹn. Đây là ưu thế rất lớn của tập đoàn Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ giao căn hộ trễ hẹn, điều này đem lại sự hài lòng lớn cho khách mua nhà hiện nay.
“Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.
Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng”, chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ