Việc mở shop mua bán ngay tại nhà là sự giao lưu giữa việc làm và thư giãn trong sinh hoạt của bạn. Để đáp ứng được hai cách đó trong một không gian cá nhân, khách hàng nên phải theo những giải pháp sau.
1- Bố trí lắp đặt một khu vực làm việc tại nhà nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng
Chủ động lắp đặt chiếu sáng xung quanh căn hộ để thắp sáng cho cả khu vực làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở kiểu chiếu sáng tương đối. Khách hàng cũng được có nhiều đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ nơi ở thoáng mát thông qua việc sử dụng bộ thông hơi. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể tạo không khí lưu thông.
2- Bố trí văn phòng cách xa khu không yên tĩnh trong căn hộ bạn
Hãy tin rằng văn phòng sinh hoạt của bạn ở xa những khu vực làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng vui chơi hay nhiều nơi khác… Vấn đề này đặc biệt đặc biệt vì nếu khách hàng có baby bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Khi khách hàng sẽ thấy hay nghe chúng và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho khách hàng và bọn trẻ.
3- Thiết kế lại những đồ dùng của bạn
Điều này giống như tạo một khu vực chung, khách hàng có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để mang lại hiệu quả nhất. Bạn không cần phải mang hai đống giấy vào phòng riêng của khách hàng, hãy bỏ những thứ mà bạn ít dùng hàng ngày đi, thí dụ như các đống giấy thừa hay những chồng giấy ít dùng , chỉ nêngiữ lại những đồ dùng ngay tại phòng làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.
Hãy tóm gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào các nơi góc tường tạo nơi cho lưu thông. Nếu được hãy để phone của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được rộng rãi.
4- Bố trí mọi thứ theo đúng công dụng của chúng
Hãy tối đa hoá việc bố trí không gian phòng làm việc của cá nhân hướng đến mục tiêu xây dựng để áp dụng hiệu quả làm việc. Sắp xếp đồ dùng để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Thí dụ như hãy loại bỏ mọi đống giấy gần máy fax của bạn vì nó có thể ngăn trở ngại bạn nhận được văn bản…
5- Dùng những đồ dùng cần thiết cho công việc của bạn
Hãy dẹp hết những thứ linh tinh trong khu vực riêng tư của bạn. Thật khó khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể bỏ hết được nó ra khỏi phòng, bạn có thể cất nó ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động phân chỗ cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một nơi tươm tất và ngăn nắp.
Khách hàng cần trang trí văn phòng ở, phòng tiếp tân…v.v… Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo phong cách tân trang nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm
Nguồn: giay dan tuong han quoc gia re ở khu vực Quận 8